Chính sách và quy định của TBR

1. Hình thức đặt hàng 

Đặt hàng thông qua website hoặc trực tiếp tại công ty :  

Chi nhánh HCM : 553 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chi nhán HN : Nhà C4, Tập thể Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Gọi đến Hotline : HP: Mr Hưng (0912.144.552)   Ms Trúc (0916.217.771)

Email : sales@tbr.vn

2. Quy định và hình thức thanh toán

Thanh toán tiền mặc hoặc chuyển khoản, theo đúng qui định của hợp đồng mua bán trên cơ sở của luật thuế.

3. Chính sách giao hàng và nhận hàng

- Chính sách giao hàng : Giao hàng đến đơn vị sử dụng, qua hình thức nhân viên giao hàng của công ty hoặc bằng dịch vụ của các công ty vận chuyển. Quý khách hàng có thể nhận hàng tji văn phòng giao dịch của công ty.

- Chính sách nhận hàng

Sau khi nhận hàng quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa

Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao nhận nếu có những hư hại, trầy xước, bể vỡ, bóp méo trong quá trình vận chuyển.

4. Chính sách bảo hành / Bảo trì

Điều kiện bảo hành : 

+ Bảo hành thiết bị 12 tháng kể từ ngày ký biên bản bàn giao.

+ Bảo hành bao gồm các sự cố kỹ thuật máy gây ra.

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

+ Không chịu trách nhiệm bảo hành hư hỏng của máy do chủ quan của người sử dụng ( do bảo quản không tốt )

+ Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, do thiên tại, mất mát, cháy nổ, côn trùng cắn.... gây ra. Không tuân theo sách hướng dẫn sửu dụng hoặc các cảnh bảo thể hiện trên sản phẩm.

+ Lỗi hao mòn tự nhiên khi sử dụng hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp chính sách bảo trì: Sau thời gian bảo hành khách hàng phải thanh toán giá trị và chi phí thay thế hàng hóa. Chịu trách nhiệm bảo trì miễn phí, hướng dẫn lắp đặt thiết bị, hóa chất vận hành chạy thử, đào tạo chuyển giao công nghệ đối với máy móc có sử dụng hóa chất do công ty chúng tôi cung cấp

5. Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền

Công ty thu hồi và thay thế lại hàng trong trường hợp hàng đã giao nhầm không đúng với nhu cầu của khách hàng hoặc có thông báo thu hồi của cơ quan có thẩm quyền.

Hoàn trả hàng và hoàn tiền trong trường hợp, hàng còn nguyên đai, nguyên kiện và lỗi do bên bán hàng và hoàn trả trong 24-48h khi giao hàng qua công ty vận chuyển, trường hợp nhân viên công ty giao hàng tận nơi và nhận hàng tại công ty thì phải kiểm tra hàng trước khi nhận nên không được hoàn trả.