Lang: ENG
Hotline: 028.6676.7762
icon-phone icon-mail icon-zalo

KHỞI NGUỒN CỦA TÌNH YÊU THƯƠNG” (19/8/2023)

 “KHỞI NGUỒN CỦA TÌNH YÊU THƯƠNG” (19/8/2023)

TBR PHỐI HỢP CÙNG NGUYỄN CPR  TRAO TẶNG 300 PHẦN QUÀ ĐẾN CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG TH&THCS KIM ĐỒNG - CHƯ PRONG GIA LAI

Cùng tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện diễn ra hằng năm. Ngày 19/08/2023 vừa qua Công Ty Cổ phần Công Nghệ TBR phối hợp cùng Công ty coffee Nguyễn CPR đã trao tặng hơn 300 bộ sách giáo khoa “ Kết nối tri thức” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường TH&THCS Kim Đồng trên địa bàn xã Ia O - huyện Chư Prông - tỉnh Gia Lai.

La O là một xã nghèo, người dân nơi đây chủ yếu sống bằng nghề làm rẫy, điều kiện kinh tế xã hội còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ đói kém còn cao. Như chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã từng nói “ Một năm khởi đầu từ mùa xuân, đời người khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Chính vì thế mà giáo dục được xem là quốc sách hàng đầu ở nước ta. “lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Ngày hôm nay giáo dục không còn là nhiệm vụ của riêng ai mà là nhiệm vụ chung của toàn xã hội. 

Nhân dịp năm học mới 2023-2024, cùng với mong muốn xây dựng vào công cuộc xã hội hóa giáo dục hóa và hỗ trợ cho các em học sinh khó khăn nơi đây, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ TBR cùng với  Công ty coffee Nguyễn CPR đã cùng nhau góp một phần nhỏ với hy vọng đây sẽ là  hành trang cho các em học tập và tiến bộ hơn nữa.

Về phía nhà trường ông Đoàn Quang Hải đã bày tỏ sự trân trọng đón nhận những tình cảm và cảm ơn sâu sắc đến 2 công ty tài trợ SGK cho các em. Bên cạnh đó ông hy vọng rằng những phần quà trên sẽ giúp các em học sinh phát huy hết tài năng của mình, luôn luôn cầu tiến và noi gương những thành tích những phẩm chất tốt đẹp của các anh chị đi trước. 

Đại diện học sinh  em Kpuih Quỳnh lớp 7B  đã có những chia sẻ hết sức hồn nhiên và chân thành “ Ở nơi đây chúng em đang theo học là khu vực khó khăn về nhiều mặt: nhà xa trường, phong tục tập quán cũng lạc hậu, một số bạn mồ côi cha mẹ ở với ông bà, một số bạn thiếu đồ dùng hay quần áo đến tường. Nên hơn hết sự quan tâm chia sẻ của quý vị với những món quà gửi đến cho các em cũng như các bạn học sinh đang theo học tại trường là rất đáng quý” 

Cùng xem lại hoạt động này qua những bức hình sau đây: 

 

Các em học sinh trường TH&THCS Kim Đồng xã Ia O - huyện Chư Prông - tỉnh Gia Lai.

Phía đại diện tổ chức (từ trái sang phải) ông Đoàn Quang Hải bí thư chi bộ-  Hiệu Trưởng nhà trường, ông Nguyễn văn Mạnh giám đốc công ty Nguyễn CPR, bà Đỗ Thị Ngọc Loan  trưởng phòng marketing CTCP CN TBR 

Đại diện học sinh nhận quà trao tặng từ TBR và CPR 

 Em Kpuih Quỳnh lớp 7B đại diện học sinh phát biểu.

Về phía đại diện 2 công ty:  Bà Đỗ Thị Ngọc Loan đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ông Đoàn Quang Hải đã tổ chức long trọng buổi trao giải SGK cho các em và là cầu nối cho 2 công ty đến tận nơi trao tặng quà cho các em, tạo động lực cho các em có thêm niềm tin trong cuộc sống. Cảm ơn các thầy cô đã dành thời gian quý báu của mình đến dự buổi lễ. 

Thông qua hoạt động vừa qua Công Ty Cổ Phần Công Nghệ TBR cũng như Công ty NGUYỄN CPR hy vọng sẽ phần nào đóng góp vào công cuộc xã hội hóa giáo dục, ươm mầm tài năng nước nhà!

 

Bài viết khác

Các loại virus thường gặp gây ung thư ở người

Các loại virus thường gặp gây ung thư ở người

Năm 2002, Tổ chức Y tế Thế giới ước tính khoảng 18% bệnh ung thư ở người là do nhiễm virus gây ra và phần lớn là...