Lang: ENG
Hotline: 028.6676.7762
icon-phone icon-mail icon-zalo

TBR THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN 2023

Ngày 14/05/2023, Khoa Công Nghệ Sinh Học thuộc Trường đại học Khoa Học Tự Nhiên ĐHQG HCM đã tổ chức Ngày Hội việc làm My Job 2023 nhằm tạo cơ hội cho sinh viên của trường trong việc lựa chọn, tìm kiếm nghề nghiệp phù hợp cho mình, nhất là các bạn sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp.
Cũng tại ngày hội này Công Ty TBR hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ tư vấn, tuyển dụng trực tiếp các bạn sinh viên. Đồng thời giới thiệu về văn hóa công ty, các công việc và chế độ đãi ngộ của công ty.

 

Sự kiện diễn ra vào lúc 8h00 đến 12h00 tại khuôn viên trường học với hơn 30 doanh nghiệp tham gia. Về phía nhà trường đã tổ chức Tọa Đàm “Tân Cử nhân Mộng mơ và thực tại”, “Trái ngành - nên hay không nên”. Thông qua buổi tọa đàm trên giúp sinh viên tìm hiểu về nhu cầu và yêu cầu thị trường lao động, từ đó có định hướng và kế hoạch cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Về phía Công Ty Cổ phần TBR ngoài các hoạt động tổ chức cho các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng. Các bạn có cơ hội lắng nghe những chia sẻ về kiến thức thực tế của ngành CNSH Phân Tử từ các anh chị dày dặn kinh nghiệm giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn về ngành này. Bên cạnh đó, TBR còn trao tặng các bạn những phần quà nho nhỏ như: bút, sổ và tài liệu Catologue nhằm khích lệ tinh thần học hỏi cho các bạn sinh viên.

 

 

Trao đổi với đại diện Công Ty Cổ Phần TBR có chút chia sẻ với các bạn sinh viên “ Hãy chủ động đặt câu hỏi, các bạn sẽ học được nhiều điều về công ty, về lĩnh vực mà công ty đang hoạt động. Công Ty Cổ Phần TBR luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên mới ra trường chưa có nhiều việc làm. Nếu tham gia làm việc tại công ty, các bạn có cơ hội được đào tạo những kỹ năng, kiến thức chuyên môn sâu của ngành CNSH cũng như học hỏi và làm việc với chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực”.

Một số hình ảnh tham gia ngày hội của Công Ty

 

 

 

Bài viết khác

Các loại virus thường gặp gây ung thư ở người

Các loại virus thường gặp gây ung thư ở người

Năm 2002, Tổ chức Y tế Thế giới ước tính khoảng 18% bệnh ung thư ở người là do nhiễm virus gây ra và phần lớn là...